Tin mới nhận :
Home » » Marketing sản phẩm mới của doanh nghiệp

Marketing sản phẩm mới của doanh nghiệp

Bắt đầu một sản phẩm mới nghĩa là doanh nghiệp bạn sẽ phải marketing sản phẩm từ trong trứng nước

marketing cho san pham moi


Sau khi dự án sản phẩm mới được thông qua, doanh nghiệp cần soạn chiến lược marketing cho sản phẩm mới. Marketing có vị trí quan trọng trong sự thành công của phát triển sản phẩm mới.

Chiến lược marketing sản phẩm mới của doanh nghiệp được cấu thành từ các bộ phận trọng yếu sau đây:
  • Miêu tả thị trường mục tiêu, dự kiến định vị sản phẩm, lượng bán, thị phần và lợi nhuận trong những năm đầu bán sản phẩm.
  • Quan điểm chung về phân phối hàng hoá và dự báo chi phí marketing cho năm đầu.
  • Những mục tiêu tương lai về tiêu thụ, doanh số, lợi nhuận, an toàn, xã hội và nhân văn.
    Chia sẻ ngay!

    Đăng nhận xét

     
    Copyright © 2013. Chuyên trang kinh tế học - All Rights Reserved
    Thiết kế Creating Website. Quản trị Kinh Tế Học